XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU XE ĐẦU KÉO SITRAK HOWO T7H 440 CẦU DẦU FULL OPTION (MỚI NHẤT)
Về hình thể bên ngoài, chúng ta có một cabin rộng rãi hơn. Một mặt nạ SITRAK hầm hố và cao cấp hơn. Nhìn một cách tổng thể, Sitrak T7H vẫn có cái gì đó rất cứng cáp, tinh tế và đậm chất thực dụng.
Bên cạnh đó cabin Sitrak T7H nóc cao, 2 giường nằm rộng rãi, sang trọng và hiện đại, trong ca bin có ổ cắm điện 220V, các tiêu chuẩn nhiều chi tiết cao cấp hơn dòng A7. Về chiều cao Cabin của Sitrak cao hơn so với cabin A7 khoảng 10 cm. Với độ cao như thế này chắc chắn sẽ cải thiện rất nhiều về khoảng quan sát cũng như độ sập gầm xe. Thông thoáng, rộng rãi, tiện nghi đó chính là điểm mới thực sự cao cấp của đầu kéo Howo Sitrak T7H All New
Sự khác biệt lớn nhất đến từ trái tim của xe. Đó chính là khối động cơ được nâng cấp hoàn toàn. Cấu hình dùng Động cơ MAN MC11.44-50 công suất 440HP mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, mô men xoắn lên đến 2100 Nm đảm bảo sức kéo vượt trội đáp ứng hầu hết nhu cầu về tải trọng và hàng hóa của khách hàng sử dụng. Tuổi thọ động cơ đạt chuẩn B10 với 1.5 triệu Km.
Kết hợp với hộp số SINOTRUK thế hệ mới áp dụng tiêu chuẩn MAN có momen xoắn lớn 2500Nm, bánh răng nghiêng, 2 trục phụ, có đồng tốc và vỏ hợp kim nhôm. Giúp hộp số đã chịu tải lớn nhưng vận hành rất nhẹ nhàng mượt mà.
ƯU ĐIỂM ĐẦU KÉO HOWO SITRAK T7H 440HP CẦU DẦU
1. Động cơ MAN MC11.44-50 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, mô men xoắn lên đến 2100 Nm đảm bảo sức kéo vượt trội đáp ứng hầu hết nhu cầu về tải trọng và hàng hóa của khách hàng sử dụng. Tuổi thọ động cơ đạt chuẩn B10 với 1.5 triệu Km. Chu kỳ thay dầu lên tới 80.000 km/ 1 lần thay dầu. Tiết kiệm thời gian chi phí rất nhiều cho người sử dụng.
2. Hộp số SINOTRUK HW25712XSTL / HW25712XSTCL thế hệ mới áp dụng tiêu chuẩn MAN có momen xoắn lớn 2500Nm, bánh răng nghiêng, 2 trục phụ, có đồng tốc và vỏ hợp kim nhôm. Giúp lái xe vận hành nhẹ nhàng.
3. Cầu sau MAN model MCP16ZG, phiên bản cầu Man 16 tấn cho ra tỷ số truyền cuối 5.26 vô cùng mạnh mẽ cùng độ chịu tải siêu khỏe. Đây được xem là phiên bản cầu cao cấp nhất của phân khúc đầu kéo Howo nói chung.
4. Cabin T7H Model: T7H SITRAK, bản đủ, nóc cao, 2 giường nằm, điều hòa 2 chiều, nâng cabin bằng điện, ghế giảm sóc hơi điều chỉnh 6 hướng, MP3, giảm sóc bóng hơi… cabin rộng rãi, sang trọng, hiện đại, trong ca bin có ổ cắm điện 220V, các tiêu chuẩn nhiều chi tiết cao cấp. Về chiều cao Cabin của Sitrak cao hơn so với các cabin thường. Với độ cao như thế này chắc chắn sẽ cải thiện rất nhiều về khoảng quan sát cũng như độ sập gầm xe.
5. Các tính năng trên xe: Chìa khóa điện tử thông minh Smart Key, kính nâng điện, radio, điều hòa, màn hình LCD đa năng, phanh cup pô, Cruise Control điều chỉnh ga tự động, cabin nâng điện.Thiết kế theo phong cách mới hiện đại, cao cấp..
THÙNG DẦU 600 LÍT ĐẦU KÉO SITRAK
SITRAK T7H MẦU CAM
SITRAK T7H MẦU TRẮNG
SITRAK T7H MẦU NÂU CAFE
Thông số kỹ thuật HOWO SITRAK T7H cầu dầu 440HP
Model ZZ4257V324HE1B 2022
ĐẦU KÉO 6X4 440HP CẦU DẦU Model: ZZ4257V324HE1B - Cabin: T7H - G (giường đôi có điều hòa, ghế lái và ghế phụ ghế hơi, full option) - Công suất động cơ: 440HP (Euro V) - Động cơ: MC11.44-50 - Hộp số: HW25712XSTCL - Cầu trước: VGD95 9,5 tấn - Cầu sau: MCP16 16 tấn (tỷ số truyền cầu 5.26) - Quang nhíp đôi, 4 nhíp. - Lốp: 12.00R20 (18PR Triangle) - Vành lốp: Thép - Thùng dầu: 600L - Chiều dài cơ sở: 3400+1400mm - Mâm kéo: QD 90 - Không có hệ thống chống bó phanh - Với chắn bùn tích hợp và bình chứa khí hợp kim nhôm - Các thông số kỹ thuật khác theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất - Màu sắc: xanh, trắng, bạc, nâu, đỏ cam
Khác biệt so với các bản Sitrak 440HP phiên bản cũ
1/ Bản cũ: Tâm cầu dài, bản mới tâm cầu ngắn. Theo đó kích thước tổng thể bản cũ dài hơn so với bản mới này (Bản cũ hơn 7m, bản mới 6.9m). Vì vậy bản cũ thiết kế thùng dầu lớn hơn (1100 lít), trong khi bản mới thùng dầu thiết kế vừa phải với thể tích thùng dầu 600 lít
2/ Bản cũ sử dụng nhíp bản to, ít lá (Nhíp trước 3, nhíp sau 5 lá). Trong khi bản mới sử dụng bản nhíp dành cho xe quá tải với nhíp trước 9 lá, nhíp sau 12 lá (quang nhíp đôi)
3/ Bản cũ sử dụng cầu trước HF9 (9 tấn) và cầu sau HC16 với tỷ số truyền 4.42 - 4.8. Với bản Sitrak mới, sử dụng cầu trước Man VGD95 (9,5 tấn) cùng cầu sau nâng cấp cầu Man cao cấp MCP16 (16 tấn) với tỷ số truyề 5.26 phù hợp mọi địa hình và tải trọng.
4/ Bản cũ sử dụng mâm Jost 90, Bản mới sử dụng mân QD 90 - đây là loại mâm rất dầy phù hợp cho việc kéo quá tải.
5/ Cabin phiên bản mới full option với đầy đủ các chức năng, phím bấm media tích hợp trên vô lăng, giúp lái xe dễ dàng vận hành thao tác giải trí.
HOTLINE LIÊN HỆ SẢN PHẨM
0983.86.3338 (24/7)
Chúng tôi cam kết: "Khả năng cung cấp nhanh nhất, giá cả cạnh tranh cùng chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất Việt Nam"